ตัวชี้วัดที่ 1: การจัดซื้อ จัดจ้าง
- – บันทึกข้อความ ที่ ยล 0032.304/325 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เรื่อง ขออนุมัติรายงานและประชาสัมพันธ์ผลการวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 ขึ้นเว็บไซต์ของโรงพยาบาล
- – รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2562
- – แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานโรงพยาบาลกาบัง จังหวัดยะลา หัวข้อ รายงานสรุปผลวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2562
- 1) บันทึกข้อความ ที่ ยล 0032.301/437 ลง วันที่ 2 ธันวาคม 2562 เรื่อง ขออนุมัติประกาศโรงพยาบาลกาบัง เรื่อง นโยบาย/มาตรการ เพื่อพัฒนาหน่วยงานให้มีคุณธรรม ความโปร่งใส และขึ้นเว็บไซต์ของโรงพยาบาล
- 2) ประกาศโรงพยาบาลกาบัง เรื่อง นโยบาย/มาตรการ เพื่อพัฒนาหน่วยงานให้มีคุณธรรม ความโปร่งใส ตามแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2562
- 3) กรอบแนวทางการดำเนินงาน
- 3.1 ) ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- – บันทึกข้อความ ที่ 0032.304/309 ลง วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เรื่อง ขออนุมัติและประชาสัมพันธ์แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2563 ของหน่วยงาน ขึ้นเว็บไซต์
- – หนังสือโรงพยาบาลกาบัง ที่ ยล 0032.3/1082 ลงวันที่ 16 ตุลาคม 2562 เรื่อง ขอนำส่งแผนการจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์มิใช่ยา ประจำปีงบประมาณ 2563
- – แผนจัดซื้อเวชภัณฑ์ยา ปี 2563
- – แผนจัดซื้อวัสดุการแพทย์ ปี 2563
- – แผนจัดซื้อวัสดุวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ ปี 2563
- – แผนจัดซื้อวัสดุทันตกรรม ปี 2563
- – แผนจัดซื้อวัสดุเภสัชกรรม ปี 2563
- – แผนจัดซื้อชุดทดสอบสารปนเปื้อนในอาหาร ปี 2563
- – คำสั่งโรงพยาบาลกาบัง ที่ 62/2562 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปิดและปลด ประกาศเผยแพร่ข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2563 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2562
- – ภาพถ่ายบอร์ดประชาสัมพันธ์แผนจัดซื้อจัดจ้างปี 2563
- – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาล หัวข้อ ประชาสัมพันธ์แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2563
- 3.2 ) รายงานผลการดำเนินการตามแผน
- – บันทึกข้อความ ที่ 0032.304/317 ลงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เรื่อง ขออนุมัติรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 ขึ้นเว็บไซต์ของโรงพยาบาล
- – รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2563 (ต.ค.62-พ.ค.63)
- – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาล หัวข้อ รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
- 3.3 ) การป้องกันผู้มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดจ้าง
- – ประกาศโรงพยาบาลกาบัง ว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2562
- – บันทึกข้อความ ที่ ยล 0032.304/318 ลงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เรื่อง ขออนุมัติหนังสือแจ้งเวียนหลักฐานเกี่ยวกัยแนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้เสนอผลงาน ขึ้นเว็บไซต์ของโรงพยาบาล
- – แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างทุกวิธีของหน่วยงาน ในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้า เจ้าหน้าที่ และคณะกรรมการตรวจรับ
- – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาล หัวข้อ หนังสืแจ้งเวียนหลักฐานเกี่ยวกับแนวทางการตรวจสอบถึงความเกี่ยวข้องระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อจัดจ้าง และผู้เสนองาน เพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
- – บันทึกข้อความ ที่ ยล 0032.301/179 ลงวันที่ 30 กันยายน 2562 เรื่อง ขออนุมัติเบิกจ่ายเงินค่าวัสดุคอมพิวเตอร์(งานเทคโนโลยีสารสนเทศ)
- หลักฐานที่แสดงถึงการเผยแพร่ในช่องทางระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
- – วงเงิน 5,000 บาท ขึ้นไป จำนวน 1 โครงการ
- – วงเงินสูงสุด จำนวน 1 โครงการ
- – บันทึกข้อความ ที่ ยล 0032.304/331 ลง วันที่ 6 ธันวาคม 2562 เรื่อง ขออนุมัติรายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำปี 2563 ขึ้นเว็บไซต์ของโรงพยาบาล
- – แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1)
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนตุลาคม 2562
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนพฤศจิกายน 2562
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนธันวาคม 2562
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนมกราคม 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนมีนาคม 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนเมษายน 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนพฤษภาคม 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนมิถุนายน 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนกรกฎาคม 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนสิงหาคม 2563
- – ( แบบ สขร.1 ) รอบเดือนกันยายน 2563
- – แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานโรงพยาบาลกาบัง จังหวัดยะลา หัวข้อ รายงานแบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำปี 2563
ตัวชี้วัดที่ 2: การมีส่วนร่วม (ตามภาระกิจหลักที่หน่วยงานเลือก)
- 1) บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
- 2)โครงการ
- 3) รายงานการประชุม/โครงการ
- 4) ภาพกิจกรรมประกอบเพิ่มเติม
- 5) หนังสือรายงานผู้บริหารรับทราบ และ/หรือพิจารณาคำสั่ง และปรากฎการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน และ Print Screen จากเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 1) บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
- 2) โครงการ
- 3) รายงานประชุม/โครงการ
- 4) แผนงาน/โครงการตามภารกิจหลักที่เลือก
- 5) ภาพถ่ายกิจกรรมประกอบเพิ่มเติม
- 6) บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและ/หรือพิจารณาสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 7) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน และ Print Screen จากเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 1) บันทึกข้อความขออนุมัติโครงการ
- 2) โครงการ
- 3) รายงานประชุม/โครงการ กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ
- 4) ภาพถ่ายกิจกรรมประกอบเพิ่มเติม
- 5) บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและ/หรือพิจารณาสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน และ Print Screen จากเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 3 : การเปิดเผยข้อมูล
- 1) บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและ/หรือพิจารณาสั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) คำสั่ง/ข้อสั่งการ มาตรการ กลไก หรือระบบในการดำเนินการกำหนดให้มีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
- 3) กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน รายละเอียดเนื้อหาในข้อ 2) ข้อ (1) ถึงข้อ (3)
- 4) รายงานผลการติดตามการดำเนินงาน และสรุปปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ของปีงบประมาณ พ.ศ.2562
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน และ Print Screen จากเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 1) ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน
- – ผู้บริหารหน่วยงานและนโยบายของผู้บริหาร
- – โครงสร้างหน่วยงาน
- – หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน ตามกฏหมายจัดตั้งหรือกฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- – วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
- – ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
- – พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ.2562
- – ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2562
- – ข้อบังคับสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยจรรยาข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ.2560
- – อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
- – จรรยาบรรณกระทรวงสาธารณสุข (MOPH Code of Conduct)
- 2) นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
- 3) แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (แผนปฏิบัติการประจำปี ทุกแผน)
- 4) แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน และการติดตามประเมินผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
- 5) หลักเกณฑ์ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาในกรณีที่มีการร้องเรียนเรื่องการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
- 6) รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการและการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 7) ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
- – แผนการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีที่ผ่านมา
- – แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
- – ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทาง
- – ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาะารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลาการในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560
- – แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร.1)
- 8) มาตรฐาน หรือคู่มือปฏิบัติงาน
- 9) มาตรฐานขั้นตอนการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 4 : การดำเนินงานตามภารกิจ
ตัวชี้วัดที่ 5 : การปฏิบัติงานตามหน้าที่
- 1) บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง และปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) คำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ
- 3) กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ
- 4) หลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วองค์กร
- 5) หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
- 6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 1) บันทึกข้อความลงนามประกาศ และปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) ประกาศรายงานการประเมินเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการการปฏิบบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบในรอบปีงบประมาณ
- 3) ภาพถ่ายประกอบ
- 4) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 6 : เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ตัวชี้วัดที่ 7 : การจัดการเรื่องร้องเรียน
- 1) คำสั่งผู้รับผิดชอบโดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน หรือผู้บริหารที่ได้รับมอบหมายอำนาจ
- 2) หลักฐานช่องทางผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์/ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต/ผ่านระบบไปรษณีย์/Applicationหรือช่องทางอื่นๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
- 3) คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนทั่วไป และคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่ปรากฏหน่วยงาน/ผู้รับผิดชอบ
- 4) แผนผังขั้นตอนการร้องเรียนของผู้ใช้บริการของหน่วยงานทั้งที่เป็นคู่มือ และ/หรือเป็น Chartที่ติดบริเวณหน่วยงาน และภาพถ่ายกรณีเป็น chart ที่ติดบริเวณหน่วยงาน
- 5) หนังสือรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน
- 6) ถ้ามีระบบการตอบสนองให้ Print Screen หรือ Capture หน้าจอ หรือ Link แสดงระบบการตอบสนอง
- 7.1) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทั้ง 2 ประเภท รอบ 6 เดือน
- 7.2) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนทั้ง 2 ประเภท รอบ 12 เดือน
- 8) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ตัวชี้วัดที่ 8 : การรับสินบน
- 1) บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง/ข้อสั่งการ และปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) คำสั่ง/ข้อสั่งการ หรือประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบตามที่หน่วยงานกำหนด ที่มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม
- – ประกาศ กรอบแนวทางการป้องกันการรับสินบน
- – ประกาศ นโยบายการให้หรือรับสินบน ของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใด
- – ประกาศ มาตรการป้องกันการรับสินบนการจัดซื้อจัดจ้างของโรงพยาบาล
- – ประกาศ มาตราการป้องกันการทุจริตและแก้ไข้การกระทำผิดวินัย
- – ประกาศ มาตราการป้องกันการรับสินบนประเด็นเงินบริจาคและทรัพย์สินบริจาค
- – ประกาศ มาตราการป้องกันการทุจริตในกระบวนการเบิกจ่ายยาตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ
- 3) หลักฐานหนังสือเวียน
- 4) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบตามที่หน่วยงานกำหนด
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
ตัวชี้วัดที่ 9 : การเสริมสร้างวัฒนธรรมสุจริต
- 1) บันทึกข้อความอนุมัติโครงการ/กิจกรรมและปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) โครงการ/กิจกรรม ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อการเสริมสร้างวัฒนธรรมหรือค่านิยมให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต
- 3) มีลักษณะเป็นภาพกิจกรรม หรือรายงาน ต้องระบุวิธีการดำเนินกิจกรรม วัน เวลา สถานที่ จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
- 4) บันทึกข้อความรับทราบการรายงานตามโครงการ/กิจกรรม ต้องระบุวิธีการดำเนินกิจกรรม วัน เวลา สถานที่ จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
- 1) หลักฐานการรวมกลุ่มของเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่ เป็นทางการ เพื่อดำเนินกิจกรรมการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานและการบริหารงานที่โปร่งใส
- 2) การรวมกลุ่ม มีการกำหนด (1) สมาชิกกลุ่มอย่างชัดเจน (2) วัตถุประสงค์เพื่อการบริหารงานที่โปร่งใสของหน่วยงาน และ (3) ระเบียบหรือแนวทางการดำเนินงานของกลุ่มที่ชัดเจน
- 3) หลักฐานกิจกรรมที่แสดงถึงความพยายามที่จะปรับปรุงการบริหารของหน่วยงานให้มีความโปร่งใส
- 4) หลักฐานสะท้อนความริเริ่มของกลุ่ม เพื่อเสริมสร้างคุณธรรม ความซื่อสัตย์สุจริต และพัฒนาความโปร่งใส
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
ตัวชี้วัดที่ 10 : การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
- 1) หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
- 2) สรุปผลรายงานการประชุมฯ
- 3) รายการบทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
- 4) หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ/สั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
- 1) บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง/ข้อสั่งการ และปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) กรอบแนวทางการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานให้สอดคล้องตาม บทวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน ในข้อ EB 20
- 3) หลักฐานหนังสือเวียน
- 4) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานสรุปผลประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบตามที่หน่วยงานกำหนด
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
- 1) หลักฐานการประชุม หรืออบรม/สัมมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ภายในหน่วยงานเพื่อให้ความรู้เรื่องการป้องกันผล ประโยชน์ทับซ้อน แก่เจ้าหน้าที่ (ตั้งแต่ต้นกระบวนการจนถึงสิ้นสุดกระบวนการ) ปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) รายชื่อผู้เข้าประชุม หรืออบรม/สัมนา หรือแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งต้องเป็นเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
- 3) ภาพถ่ายประกอบ
- 4) หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบรายงานสรุปผลการจัดการประชุม หรืออบรม/สัมนาหรือแลกเปลี่นความรู้ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 5) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
ตัวชี้วัดที่ 11 : แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต
- 1) แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงานและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณของหน่วยงาน ตามองค์ประกอบในข้อ 1) ถึงข้อ 4)
- 2) หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนฯปีงบประมาณ พ.ศ.2563 และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 3) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
- 1) แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน
- – รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการใน ไตรมาสที่ 2
- – รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการใน ไตรมาสที่ 4
- – หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ/สั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
- 2) แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของจริยธรรม ประจำปีงบประมาณของหน่วยงาน
- – รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินการตามข้อกำหนดของคู่มือการขับเคลื่อนชมรมจริยธรรมของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ราชการบริหารส่วนภูมิภาค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สำหรับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ และโรงพยาบาลชุมชน ตามแบบฟอร์มการรายงานและติดตามประเมินผลฯ (แบบฟอร์มที่ 2 และแบบฟอร์มที่ 3) และจัดส่งตามปฏิทินที่กำหนดทุกประการ
- – หนังสือเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ/สั่งการ และปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- – แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
ตัวชี้วัดที่ 12 : แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต
- 1) บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง/ข้อสั่งการ และปรากฏการอนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- 2) กรอบแนวทางการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- 3) หลักฐานการประชุมชี้แจ้ง
- 4) หลักฐานหนังสือเวียน
- 5) บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตาม และรายงานผลการดำเนินงานตามกรอบแนวทางการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- 6) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์
- 1) เนื้อหาที่แสดงถึงประเภทงานบริการซึ่งเป็นกระบวนการอำนายความสะดวก หรือการใช้บริการประชาชน
- 2) แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน และ Print Screen จาก เว็บไซต์